
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Tác giả: Penelope Francks, Janet Hunter
- Nhà xuất bản: Palgrave Macmillan - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:329 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:53514
- ISBN:9780230273665
- Mã Dewey:306.30952
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumer behavior, Consumption (Economics), Japan
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book explores the rise of consumerism and the expanding variety of goods available in Japan. Japan is placed within the comparative context of the 'consumer revolution' in Europe and North America, contributing to the analysis of the ways in which consumption and everyday life change in the course of economic development.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/292569
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề