
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Tác giả: Penelope Francks, Janet Hunter
- Nhà xuất bản: Palgrave Macmillan - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:329 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:53514
- ISBN:9780230273665
- Mã Dewey:306.30952
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumer behavior, Consumption (Economics), Japan
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book explores the rise of consumerism and the expanding variety of goods available in Japan. Japan is placed within the comparative context of the 'consumer revolution' in Europe and North America, contributing to the analysis of the ways in which consumption and everyday life change in the course of economic development.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/292569
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2