- Leading the Starbucks way : 5 principles for connecting with your customers, your products and your people
- Tác giả: Joseph A Michelli
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:286 p.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:39800
- ISBN:9780071801256
- Mã Dewey:658.4092
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Customer relations, Product management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Product management & Starbucks Coffee Company--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It offers five principles such as Principle 1. Savor and elevate; Principle 2. Love to be loved; Principle 3. Reach for common ground; Principle 4. Mobilize the connection; Principle 5. Cherish and challenge your legacy.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/294436
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn