001
000006353
003
LDTU
020
$a9780071801256
041
$aeng
082
$a658.4092
100
$aMichelli, Joseph A $etác giả
245
$aLeading the Starbucks way $b5 principles for connecting with your customers, your products and your people $cJoseph A Michelli
260
$aNew York $bMcGraw-Hill Education $c2014
300
$a286 p. $c20 cm
500
$aQuà tặng của quỹ Châu Á
520
$aIt offers five principles such as Principle 1. Savor and elevate; Principle 2. Love to be loved; Principle 3. Reach for common ground; Principle 4. Mobilize the connection; Principle 5. Cherish and challenge your legacy.
650
$aProduct management
653
$aCustomer relations
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
39800
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn