001
            000006353 
           003
            LDTU 
           020
            $a9780071801256 
           041
            $aeng 
           082
            $a658.4092 
           100
            $aMichelli, Joseph A  $etác giả 
           245
            $aLeading the Starbucks way  $b5 principles for connecting with your customers, your products and your people $cJoseph A Michelli 
           260
            $aNew York $bMcGraw-Hill Education $c2014 
           300
            $a286 p. $c20 cm 
           500
            $aQuà tặng của quỹ Châu Á  
           520
            $aIt offers five principles such as Principle 1. Savor and elevate; Principle 2. Love to be loved; Principle 3. Reach for common ground; Principle 4. Mobilize the connection; Principle 5. Cherish and challenge your legacy. 
           650
            $aProduct management
 
           653
            $aCustomer relations 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Anh 
           911
            Trần Thị Hậu 
           927 
            Tặng 
           928
            39800 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

 
                        
                    





 
            