
- Anticipate : knowing what customers need before they do
- Tác giả: Bill Thomas, Jeff Tobe
- Nhà xuất bản: Wiley - USA
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:218 p.
- Kích thước:21 cm
- ISBN:9781118356913
- Mã Dewey:658.8342
- Đơn giá:0
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/0
- Từ khóa:Strategic planning, customer relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Strategic planning
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Strategy: Creating and destroying customer value; Doing the right things for the wrong reasons; Not all customers are good customers; When customers speak who hears them; Input is vital but involvement multiplies the value; It takes two; Customer focus is a process, not an event; Culture, the soft stuff is the hard stuff; Leveraging your culture and value chain.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Instructor's manual to accompany Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.
- Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.