- Anticipate : knowing what customers need before they do
- Tác giả: Bill Thomas, Jeff Tobe
- Nhà xuất bản: Wiley - United States of America
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:218 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:38483
- ISBN:9781118356913
- Mã Dewey:658.8342
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Strategic planning, customer relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Strategic planning
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Strategy: Creating and destroying customer value; Doing the right things for the wrong reasons; Not all customers are good customers; When customers speak who hears them; Input is vital but involvement multiplies the value; It takes two; Customer focus is a process, not an event; Culture, the soft stuff is the hard stuff; Managing change, performance; Leveraging your culture and value chain.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Instructor's manual to accompany Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.
- Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.
- Big data analytics : from strategic planning to enterprise integration with tools, techniques, NoSQL, and graph