- Perfect phrases for customer service : 2nd ed.
- Tác giả: Robert Bacal
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:239 p.
- Kích thước:12 cm
- Số đăng ký cá biệt:34591
- ISBN:9780071745062
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Customer services, Investments
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Customer services--Communication systems
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book provides perfect solutions for everyday customer service situations and includes simple, effective techniques that can help you meet even the most demanding customer needs.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn