- Competitive intelligence for dummies
- Tác giả: Jim Underwood
- Nhà xuất bản: Wiley - U.S.A
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:362 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:38399
- ISBN:9781118451021
- Mã Dewey:658.472
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business intelligence, business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business & Business Intelligence
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Helps readers gather information on the competition, the operational environment, and the target customer. This book explains how to carefully analyze and use this information in decision making processes to gain market share and stay on the cutting edge of an industry.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation