
- Competitive intelligence for dummies
- Tác giả: Jim Underwood
- Nhà xuất bản: Wiley - U.S.A
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:362 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:38399
- ISBN:9781118451021
- Mã Dewey:658.472
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business intelligence, business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business & Business Intelligence
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Helps readers gather information on the competition, the operational environment, and the target customer. This book explains how to carefully analyze and use this information in decision making processes to gain market share and stay on the cutting edge of an industry.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề