- TikTok tất tần tật
- 138 bí kíp giúp bạn phá đảo thế giới ảo
- Tác giả: Chiêu Thương Ca, Vương Pho Đồng
- Nhà xuất bản: Phụ nữ Việt Nam - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:373 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:54419
- ISBN:9786043484953
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:158000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Tiếp thị, quảng cáo, TikTok
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Tiếp thị & Tiktok
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Mô tả hai quy trình tiếp thị trên ứng dụng TikTok, bao gồm: cách xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, cách sử dụng thuật toán để tăng lượt theo dõi; hướng dẫn tiếp thị trên TikTok, quảng cáo sản phẩm và nhãn hàng, phối hợp cùng quảng cáo trên các mạng xã hội khác, biến nội dung thành công cụ sinh lời và phương cách chạy quảng cáo TikTok...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation