- Marketing management: A strategic decision making approach
 - Tác giả: Harper W Boyd, Orville C. Walker, John W. Mullins
 - Nhà xuất bản: McGraw-Hill - Boston
 - Năm xuất bản: 2002
 
- Số trang:594 p.
 - Kích thước:27 cm
 - Số đăng ký cá biệt:37708
 - ISBN:9780072315233
 - Mã Dewey:658.8
 - Đơn giá:0
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:English
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
 
- Từ khóa:Marketing, management
 - Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Management
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Designed for courses in which decision-focused cases are an important element and/or where student projects, such as the development of a marketing plan, are assigned.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





