001
000007018
003
LDTU
020
$a9780072315233
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aBoyd, Harper W $eAuthor
245
$aMarketing management $bA strategic decision making approach $cHarper W Boyd, Orville C. Walker, John W. Mullins
260
$aBoston $bMcGraw-Hill $c2002
300
$a594 p. $c27 cm
500
$aGift of VNBookdrive
520
$aDesigned for courses in which decision-focused cases are an important element and/or where student projects, such as the development of a marketing plan, are assigned.
650
$aMarketing--Management
653
$aMarketing
700
$aWalker, Orville C. $e Author
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
37708
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn