001
            000007018 
           003
            LDTU 
           020
            $a9780072315233 
           041
            $aeng 
           082
            $a658.8 
           100
            $aBoyd, Harper W  $eAuthor 
           245
            $aMarketing management $bA strategic decision making approach $cHarper W Boyd, Orville C. Walker, John W. Mullins 
           260
            $aBoston $bMcGraw-Hill $c2002 
           300
            $a594 p. $c27 cm 
           500
            $aGift of VNBookdrive 
           520
            $aDesigned for courses in which decision-focused cases are an important element and/or where student projects, such as the development of a marketing plan, are assigned. 
           650
            $aMarketing--Management 
           653
            $aMarketing 
           700
            $aWalker, Orville C. $e Author 
           852
            $a209 Phan Thanh $bNgoại văn 
           911
            Đinh Thị Thu Hồng 
           927 
            Tặng 
           928
            37708 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





