- Business research methods : 6th ed.
- Tác giả: William G. Zikmund
- Nhà xuất bản: South Western - Australia
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:660 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:5628
- ISBN:0-03-025817-0
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business research methods
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book is organized into eight parts. Each of the first six parts presents the basic concepts for one of the stages in the research process and discusses how these concepts related to decisions about conducting specific projects. The last two parts provided students with real world material for application.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation