- Tìm hiểu thị hiếu khách hàng
- Tác giả: Michaelson. Gerald A, Michaelson. Steven A
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:242 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:12391
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:24000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/9
- Từ khóa:Marketing, khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị--Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiêu mười hai nguyên tắc của chiến lược tiếp thị: Tôn trọng khách hàng; Tổ chức cơ quan thu thập tin tức; Giữ vững mục tiêu; Một địa vị an toàn; Thế tấn công; Bất ngờ; Thế trận; Tập trung nguồn lực; Tiết kiệm nguồn lực; Cấu trúc chỉ huy; Mối quan hệ lãnh đạo; Sự đơn giản.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn