Quản trị--Tiếp thị
Giới thiêu mười hai nguyên tắc của chiến lược tiếp thị: Tôn trọng khách hàng; Tổ chức cơ quan thu thập tin tức; Giữ vững mục tiêu; Một địa vị an toàn; Thế tấn công; Bất ngờ; Thế trận; Tập trung nguồn lực; Tiết kiệm nguồn lực; Cấu trúc chỉ huy; Mối quan hệ lãnh đạo; Sự đơn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 9
Trình bày tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị; Khía cạnh kinh tế - đạo đức – xã hội của chiêu thị; Quá trình truyền thông; Xác định mục tiêu và ngân sách chiêu thị; Quảng cáo; Khuyến mại; Bán hàng trực tiếp; Maketing trực tiếp và giao tế; Quảng cáo quốc tế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Trình bày về môi trường tiếp thị toán cầu; Phấn tích các cơ hội toàn cầu; Phát triển các chiến lược tiếp thị toàn cầu; Các chương trình tiếp thị toàn cầu và Quản lý nỗ lực tiếp thị toàn cầu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1