Quản trị--Tiếp thị

Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
Hướng dẫn tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp cùng các công nghệ mới nổi nhằm tạo ra những nội dung có khả năng hình thành mối quan hệ linh hoạt và gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Giới thiêu mười hai nguyên tắc của chiến lược tiếp thị: Tôn trọng khách hàng; Tổ chức cơ quan thu thập tin tức; Giữ vững mục tiêu; Một địa vị an toàn; Thế tấn công; Bất ngờ; Thế trận; Tập trung nguồn lực; Tiết kiệm nguồn lực; Cấu trúc chỉ huy; Mối quan hệ lãnh đạo; Sự đơn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 9

Trình bày tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị; Khía cạnh kinh tế - đạo đức – xã hội của chiêu thị; Quá trình truyền thông; Xác định mục tiêu và ngân sách chiêu thị; Quảng cáo; Khuyến mại; Bán hàng trực tiếp; Maketing trực tiếp và giao tế; Quảng cáo quốc tế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Trình bày về môi trường tiếp thị toán cầu; Phấn tích các cơ hội toàn cầu; Phát triển các chiến lược tiếp thị toàn cầu; Các chương trình tiếp thị toàn cầu và Quản lý nỗ lực tiếp thị toàn cầu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1