- The joyless economy : an inquiry into human satisfaction and consumer dissatisfaction
- Tác giả: Tibor Scitovsky
- Nhà xuất bản: Oxford University Press - Oxford
- Năm xuất bản: 1976
- Số trang:310 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:36922
- Mã Dewey:658.834
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Motivation research, marketing, consumer satisfaction,
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Motivation research (Marketing) & Consumer satisfaction
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The psychology and economics of motivation; The American way of life.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn