- Sales and marketing for the travel professional
- Tác giả: Dennis L. Foster
- Nhà xuất bản: Glencoe - Singapore
- Năm xuất bản: 1991
- Số trang:191 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:5430
- ISBN:0026808676
- Mã Dewey:338.4
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Travel agents-Marketing
- Chủ đề: Marketing--Sản phẩm Du lịch & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Travel as a product, marketing principles, market planning, preparation for selling, sales style, qualifying the client, closing the sale, effective telephone selling, making the travel sale, selling outside the agency.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn