- International marketing
- Tác giả: Michael R Czinkota, Ilkka A Ronkainen
- Nhà xuất bản: Dryden Press - Chicago
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:646 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:38178
- ISBN:9780324317022
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internationales Marketing, Globalization
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internationales Marketing & Globalization
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book is an innovative up to date text ideal for anyone seeking success in this fast paced field. You will discover topics ranging from beginning start up operations to confronting giant global marketers. With this in depth text, you will be prepared to conquer the international business world.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn