- Strategic marketing management : meeting the global marketing challenge
- Tác giả: Carol H. Anderson, Julian Vincze
- Nhà xuất bản: Houghton Mifflin Company - United Stastes of America
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:474 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:37937
- ISBN:9780395870501
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Strategic planning, marketing, management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Introduction of knowledge of marketing theory. Analysis of factors and methods of marketing to achieve business efficiency high: Identify and analyze the profitability of the customer, the customer marketing strategy and products, the priority factors, the co affiliates.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn