- Strategic marketing management : meeting the global marketing challenge
 - Tác giả: Carol H. Anderson, Julian Vincze
 - Nhà xuất bản: Houghton Mifflin Company - United Stastes of America
 - Năm xuất bản: 2000
 
- Số trang:474 p.
 - Kích thước:27 cm
 - Số đăng ký cá biệt:37937
 - ISBN:9780395870501
 - Mã Dewey:658.8
 - Đơn giá:0
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:English
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
 
- Từ khóa:Strategic planning, marketing, management
 - Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Management
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Introduction of knowledge of marketing theory. Analysis of factors and methods of marketing to achieve business efficiency high: Identify and analyze the profitability of the customer, the customer marketing strategy and products, the priority factors, the co affiliates.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





