001
            000007096 
           003
            LDTU 
           020
            $a9780395870501 
           041
            $aeng 
           082
            $a658.8 
           100
            $aAnderson, Carol H. $eAuthor 
           245
            $aStrategic marketing management $bMeeting the global marketing challenge $cCarol H. Anderson, Julian Vincze  
           260
            $aUnited Stastes of America $bHoughton Mifflin Company $c2000 
           300
            $a474 p. $bImage $c27 cm 
           500
            $aGift of VNBookdrive 
           520
            $aIntroduction of knowledge of marketing theory. Analysis of factors and methods of marketing to achieve business efficiency high: Identify and analyze the profitability of the customer, the customer marketing strategy and products, the priority factors, the co affiliates. 
           650
            $aMarketing--Management 
           653
            $aStrategic planning 
           700
            $aVincze, Julian  $e Author 
           852
            $a209 Phan Thanh $bNgoại văn 
           911
            Đinh Thị Thu Hồng 
           927 
            Tặng 
           928
            37937 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





