- Quyền được nói - vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
- Tác giả: Nguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyền, Nguyễn Thạc Phương, Vũ Cương
- Nhà xuất bản: Văn hoá - Thông tin - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:397 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9339
- Mã Dewey:383
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Phát triển kinh tế, truyền thông đại chúng, quyền được nói
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Truyền thông Xã hội
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần I: Truyền thông hỗ trợ thị trường nhu thế nào?; Phần II: Điều gì tạo thuận lợi cho truyền thông?; Phần III: Truyền thông nói gì về truyền thông?.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn