001
000003075
003
LDTU
041
$avie
082
$a338.9
245
$aQuyền được nói - vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế $bSách tham khảo $cNguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyền, Nguyễn Thạc Phương, Vũ Cương
260
$aHà Nội $bVăn hoá - Thông tin $c2006
300
$a397 tr. $c24 cm
500
$aViện Ngân hàng Thế giới
520
$aPhần I: Truyền thông hỗ trợ thị trường nhu thế nào?; Phần II: Điều gì tạo thuận lợi cho truyền thông?; Phần III: Truyền thông nói gì về truyền thông?.
650
$aKinh tế -- Phát triển
653
$aPhát triển kinh tế
700
$aNguyễn, Thị Hòa
852
$a7/25 Quang Trung $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9339
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn