- Bán phá giá và biện pháp, chính sách chống bán phá giá hàng nhập khẩu
- Tác giả: Đoàn Văn Trường
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:191 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2080
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:12000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Bán phá giá; Chống bán phá giá
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Bán phá giá
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương 1: Cơ sở lý luận của việc bán phá giá và biện pháp chống bán phá giá trong nền kinh tế thị trường; Chương 2: Kinh nghiệm thực tế chống bán phá giá của WTO và một số nước trên thế giới; Chương 3: Phân tích thực trạng bán phá giá hàng xuất nhập khẩu tại thị trường VN và tác hại của nó đối với nền công nghiệp nội địa; Chương IV: Kiến nghị một số giải pháp, chính sách chống bán .....
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn