001
000000566
003
LDTU
020
$c12.000
041
$avie
082
$a658.8
100
$aĐoàn, Văn Trường
245
$aBán phá giá và biện pháp, chính sách chống bán phá giá hàng nhập khẩu. $cĐoàn, Văn Trường
260
$aHà Nội $bThống kê $c1998
300
$a191 tr. $c21 cm
520
$aChương 1: Cơ sở lý luận của việc bán phá giá và biện pháp chống bán phá giá trong nền kinh tế thị trường; Chương 2: Kinh nghiệm thực tế chống bán phá giá của WTO và một số nước trên thế giới; Chương 3: Phân tích thực trạng bán phá giá hàng xuất nhập khẩu tại thị trường VN và tác hại của nó đối với nền công nghiệp nội địa; Chương IV: Kiến nghị một số giải pháp, chính sách chống bán .....
650
$aBán phá giá
653
$aBán phá giá
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2080
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn