- Marketing thương mại quốc tế
- Tác giả: Nguyễn Bách Khoa, Phan Thu Hoài
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:732 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6640
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:73500
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Marketing, thương mại quốc tế
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Thương mại quốc tế
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp quan điểm rộng và mở cửa trong mối quan hệ tích hợp giữa quản trị marketing; thương mại ở nước ngoài, thương mại quốc tế, và thương mại toàn cầu. Sau mối phần lý thuyết có các bài tập tình huống và chính sách kinh doanh quốc tế và tình thế khác nhau của các ngành hàng, các quốc gia chọn điển hình,...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn