001
000001549
003
LDTU
020
$c73500 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Bách Khoa
245
$aMarketing thương mại quốc tế $cNguyễn Bách Khoa, Phan Thu Hoài
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2003
300
$a732 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Thương mại
520
$aCung cấp quan điểm rộng và mở cửa trong mối quan hệ tích hợp giữa quản trị marketing thương mại ở nước ngoài, thương mại quốc tế, và thương mại toàn cầu. Sau mối phần lý thuyết có các bài tập tình huống và chính sách kinh doanh quốc tế và tình thế khác nhau của các ngành hàng, các quốc gia chọn điển hình, ... .
650
$aMarketing -- Thương mại quốc tế
653
$aMarketing
700
$aPhan, Thu Hoài
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6640
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn