- Giá cả thị trường
- Tác giả: PST. Nguyễn Văn Thường, PTS. Tăng Văn Bền, PTS. Nguyễn Hữu Lai [et.al] ...
- Nhà xuất bản: ĐH Kinh tế Quốc Dân Hà Nội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1991
- Số trang:163 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2083
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Giá cả thị trường
- Chủ đề: Thị trường--Giá cả & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học; Chương 2: Giá cả trong nền kinh tế quốc dân; Chương 3: Các hình thái thị trường, quan hệ cung cầu và giá cả thị trường; Chương 4: Chi phí kinh doanh; Chương 5: Các phương pháp chủ yếu xác định giá cả trong kinh doanh.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn