001
            000000565 
           003
            LDTU 
           041
            $avie 
           082
            $a658.8 
           100
            $a 
           110
            $aTrường Đại học Kinh tế Quốc dân  $bBộ môn hình thành giá cả 
           245
            $aGiá cả thị trường $cPST. Nguyễn Văn Thường, PTS. Tăng Văn Bền; PTS. Nguyễn Hữu Lai [et.al] ... 
           260
            $aHà Nội $bĐH Kinh tế Quốc Dân Hà Nội $c1991 
           300
            $a163 tr. $c21 cm 
           500
            $a 
           520
            $aChương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học; Chương 2: Giá cả trong nền kinh tế quốc dân; Chương 3: Các hình thái thị trường, quan hệ cung cầu và giá cả thị trường; Chương 4: Chi phí kinh doanh; Chương 5: Các phương pháp chủ yếu xác định giá cả trong kinh doanh;.... 
           650
            $aGiá cả -- thị trường 
           653
            $aGiá cả thị trường 
           700
            $aNguyễn, Văn Thường 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            2083 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

 
                        
                    





 
            