001
000000565
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.8
100
$a
110
$aTrường Đại học Kinh tế Quốc dân $bBộ môn hình thành giá cả
245
$aGiá cả thị trường $cPST. Nguyễn Văn Thường, PTS. Tăng Văn Bền; PTS. Nguyễn Hữu Lai [et.al] ...
260
$aHà Nội $bĐH Kinh tế Quốc Dân Hà Nội $c1991
300
$a163 tr. $c21 cm
500
$a
520
$aChương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học; Chương 2: Giá cả trong nền kinh tế quốc dân; Chương 3: Các hình thái thị trường, quan hệ cung cầu và giá cả thị trường; Chương 4: Chi phí kinh doanh; Chương 5: Các phương pháp chủ yếu xác định giá cả trong kinh doanh;....
650
$aGiá cả -- thị trường
653
$aGiá cả thị trường
700
$aNguyễn, Văn Thường
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2083
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn