- Understanding business: 9th ed.
- Tác giả: William Nickels, James McHugh, Susan McHugh
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Irwin - United States of America
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:569 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:32418
- ISBN:9780073511702
- Mã Dewey:650
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Industrial management, Business, Vocational guidance
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business & Industrial management & Business--Vocational guidance
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Business trends: Cultivating a business in diverse, global environments; Part 2. Business ownership: Starting a small business; Part 3. Business management: Empowering employees to satisfy customers; Part 4. Management of human resources: Motivating emplyees to prpoduce quality goods and services; Part 5. Marketing: Developing and implementing customer-oriented marketing plans; …
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307184
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation