- Not for free: Revenue strategies for a new world
- Tác giả: Saul J. Berman
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:224 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32464
- ISBN:9781422131671
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Strategies, revenue, marketing, market segmentation
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Technological innovations & Market segmentation
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chapter 1. Segmentation; Chapter 2. Pricing innovation; Chapter 3. Payer inovation; Chapter 4. Package innovation.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Processing technologies for milk and milk products : methods, applications, and energy usage
- TikTok tất tần tật
- Assembling Japan : Modernity, Technology and Global Culture
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability