- Services management : integrating marketing organisational behaviour, operations and human resource management
- Tác giả: William J. Glynn, James G. Barnes
- Nhà xuất bản: Wiley - New York
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:512 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:32275
- ISBN:0471960667
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Services management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Services management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting to avoiding services marketing Myopia, custmoer care in services, the concept of exchange, service mapping: back to basics, measuring and monitoring service quality, the cost of service quality,..
Sách cùng chuyên ngành
- Not so obvious : an introduction to patent law and strategy
- Workbook for the manager's handbook
- Slide:ology the art and science of creating great presentations
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition
- The big book of dashboards : visualizing your data using real-world business scenarios
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn