- Services management : integrating marketing organisational behaviour, operations and human resource management
- Tác giả: William J. Glynn, James G. Barnes
- Nhà xuất bản: Wiley - New York
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:512 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:32275
- ISBN:0471960667
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Services management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Services management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting to avoiding services marketing Myopia, custmoer care in services, the concept of exchange, service mapping: back to basics, measuring and monitoring service quality, the cost of service quality,..
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn