001
            000006762 
           003
            LDTU 
           020
            $a0471960667 
           041
            $aeng 
           082
            $a658 
           100
            $aGlynn, William J.  $etác giả 
           245
            $aServices Management  $bIntegrating Marketing Organisational Behaviour, Operations and Human Resource management $cWilliam J. Glynn and James G. Barnes 
           260
            $aNew York $bWiley $c1995 
           300
            $a512 p. $c23 cm 
           520
            $aPresenting to avoiding services marketing Myopia, custmoer care in services, the concept of exchange, service mapping: back to basics,  measuring and monitoring service quality, the cost of service quality,.. 
           650
            $aServices management 
           653
            $aServices management 
           700
            $aBarnes, James G.  $e tác giả 
           852
            $a209 Phan Thanh $bNgoại văn 
           911
            Trần Thị Hậu 
           927 
            Mua 
           928
            32275 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

 
                        
                    





 
            