001
000006762
003
LDTU
020
$a0471960667
041
$aeng
082
$a658
100
$aGlynn, William J. $etác giả
245
$aServices Management $bIntegrating Marketing Organisational Behaviour, Operations and Human Resource management $cWilliam J. Glynn and James G. Barnes
260
$aNew York $bWiley $c1995
300
$a512 p. $c23 cm
520
$aPresenting to avoiding services marketing Myopia, custmoer care in services, the concept of exchange, service mapping: back to basics, measuring and monitoring service quality, the cost of service quality,..
650
$aServices management
653
$aServices management
700
$aBarnes, James G. $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
32275
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn