
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Tác giả: Jonah Sachs
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:264 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55927
- ISBN:978-1422143568
- Mã Dewey:658.802
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Consumers, psychology, advertising
- Chủ đề: Marketing & Advertising & Consumers--Psychology
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part one. The broken world of storytelling. Part two. Shaping the future. Interlude: a creation myth for marketers.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309891
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- The attention economy and how media works : simple truths for marketers
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear