
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Tác giả: Jonah Sachs
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:264 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:56321
- ISBN:978-1422143568
- Mã Dewey:658.802
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Consumers, psychology, advertising
- Chủ đề: Marketing & Advertising & Consumers--Psychology
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part one. The broken world of storytelling. Part two. Shaping the future. Interlude: a creation myth for marketers.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309891
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future