CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4

Giới thiệu 21 câu hỏi gợi ý kiểm định và 9 bí kíp thẩm định thiết kế, cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ và dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động marketing thương hiệu một cách bài bản.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.

Tác giả: Gordon W. Fuller

This new edition of a bestselling text in food product development provides a comprehensive overview of the new food product development process. Stages of development are described in detail, beginning with sources of ideas, then moving through development, final screening, and introduction into ...

  • Phiên bản: 3rd ed.
  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường

Tác giả: Paolo Ferri

“Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và giúp doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng cho bất kỳ chuyển biến nào trong tương lai như: Cách Xây dựng thương hiệu bền vững; Khám phá các kỹ ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z

Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson

Tìm hiểu sâu về Marketing Du Kích từ việc khái niệm, những lầm tưởng và bí mật phi thường của hình thức marekting cho đến biến nó trở thành vũ khí tiếp cận khách hàng và tạo ra doanh thu ngầm, dồi dào từ đó.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Thuật marketing = Marketing

Tác giả: Brian Tracy

Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6