- Cơ sở hình thành giá cả : giáo trình
- Tác giả: Ngô Trí Long, Nguyễn Văn Dần
- Nhà xuất bản: Tài Chính - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:281 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9606
- Mã Dewey:658.816
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Giá cả, thị trường
- Chủ đề: Thị trường--Giá cả & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung tập sách gồm 8 chương: 1/ Trình bày nhập môn cơ sở hình thành giá cả; 2/ Giá cả trong nền kinh tế thị trường; 3/ Chi phí sản xuất và quy luật giá trị với sự hình thành vận động của giá cả; 4/ Cun cầu với sự hình thành và vận động của giá cả; 5/ Lý thuyết về định giá trong cấu trúc thị trường sản phẩm; 6/ Lý thuyết về định giá đầu vào.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/9489
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn