001
            000000580 
           003
            LDTU 
           020
            $c45.000 
           041
            $avie 
           082
            $a658.816 
           100
            $aNgô, Trí Long $echủ biên 
           245
            $aCơ sở hình thành giá cả: Giáo trình $cNgô, Trí Long 
           260
            $aHà Nội $bTài Chính $c2007 
           300
            $a281 tr. $c21 cm 
           500
            $aĐTTS ghi: Học viện Tài chính 
           520
            $aNội dung tập sách gồm 8 chương: 1/ Trình bày nhập môn cơ sở hình thành giá cả; 2/ Giá cả trong nền kinh tế thị trường; 3/ Chi phí sản xuất và quy luật giá trị với sự hình thành vận động của giá cả; 4/ Cun cầu với sự hình thành và vận động của giá cả; 5/ Lý thuyết về định giá trong cấu trúc thị trường sản phẩm; 6/ Lý thuyết về định giá đầu vào ... 
           650
            $aGiá cả -- thị trường 
           653
            $aGiá cả 
           700
            $aNguyễn, Văn Dần $e chủ biên 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            9606 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

 
                        
                    





 
            