001
000000580
003
LDTU
020
$c45.000
041
$avie
082
$a658.816
100
$aNgô, Trí Long $echủ biên
245
$aCơ sở hình thành giá cả: Giáo trình $cNgô, Trí Long
260
$aHà Nội $bTài Chính $c2007
300
$a281 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Học viện Tài chính
520
$aNội dung tập sách gồm 8 chương: 1/ Trình bày nhập môn cơ sở hình thành giá cả; 2/ Giá cả trong nền kinh tế thị trường; 3/ Chi phí sản xuất và quy luật giá trị với sự hình thành vận động của giá cả; 4/ Cun cầu với sự hình thành và vận động của giá cả; 5/ Lý thuyết về định giá trong cấu trúc thị trường sản phẩm; 6/ Lý thuyết về định giá đầu vào ...
650
$aGiá cả -- thị trường
653
$aGiá cả
700
$aNguyễn, Văn Dần $e chủ biên
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9606
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn