CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Bộ phận nhà hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
  • Tác giả: Trần Thị Thục Nữ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang.

Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng thuộc Risemount Premier Resort Danang
  • Tác giả: Lê Thị Nguyệt Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Trương Gia Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Kim Bài |
  • Chuyên ngành: Việt Nam học

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong kinh doanh nhà hàng khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng; Chương 3: Một số kiến nghị và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn cho nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng.