Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng thuộc Risemount Premier Resort Danang
                    Số trang:
                    81 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2021
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vanda hotel Danang

 
                        
                    





