Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Việt Nam học
Mã phân loại:
306
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong kinh doanh nhà hàng khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng; Chương 3: Một số kiến nghị và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn cho nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng thuộc Risemount Premier Resort Danang
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang
- Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vanda hotel Danang