Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lí luận về giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing – mix của khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 3 : Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch Cù Lao Chàm tại công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours – Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi