CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chính sách Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh huyện Hòn Đất, Kiên Giang
  • Tác giả: Phạm Thị Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại Agribank Hòn Đất; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại Agribank Hòn Đất.

Hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Memority Hoi An
  • Tác giả: Phạm Huy Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An.

Thực trạng hoạt động thu hút khách đến khách sạn Citadines Blue Cove Danang
  • Tác giả: Đinh Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, khách du lịch và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang.

Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Cúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về chính sách Marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá - Á La Carte Danang Beach Hotel giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel.