Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Memority Hoi An
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chính sách Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
- Giải pháp nâng cao hiệu quả chính sách marketing mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietnam Explore