CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing online
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại Công ty cổ phần Phú Quang Xuân
- Tác giả: Trần Quốc Bảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động của công ty; Chương 3: Giải pháp và đề xuất.
Hoàn thiện công tác Marketing online của Công ty cổ phần liên kết Marketing CBG
- Tác giả: Nguyễn Thị Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing Online; Chương 2: Phân tích thực trạng về công tác Marketing Online tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing Online tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG.
Phát triển hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ homes - Chi nhánh AZ Media
- Tác giả: Trần Thị Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại công TY TNHH đầu tư và phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư và phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media.
Hoàn thiện kế hoạch cổ động Marketing online tại Công ty TNHH AZ media
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế hoạch cổ động Marketing Online; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và tình hình cổ động Marketing Online tại công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kế hoạch cổ động Marketing online cho công ty TNHH AZ Media.
Hoàn thiện chương trình Marketing online cho Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia
- Tác giả: Nguyễn Thị Lê Kim Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh chương trình Marketing online của công TY TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia.