CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
- Tác giả: Tạ Tấn Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Tập trung vào sản phẩm du lịch tổng hợp của công ty hay là chương trình du lịch. Để từ đó, có thể đề ra những giải pháp nhằm nâng cao nếu độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty chưa tốt hoặc những giải pháp nhằm phát triển sản phẩm của công ty để có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh
- Tác giả: Huỳnh Thị Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hạnh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: một số lí luận cơ bản về ngân hàng và thẻ tín dụng quốc tế; Chương 2: đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tại ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế rại ngân hàng TMCP Tiên Phong Chi Nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch cụ và sự hài lòng của khách hàng; Tìm hiểu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, trong đó tập trung đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Từ những vẫn đề đặt ra ở trên, đưa ra các khuyến nghị và hoạch định chiến lược phát triển bền vững của đơn vị trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu
- Tác giả: Lê Thị Vỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ của Royal Hotel Vũng Tàu nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.