CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Trương Nguyễn Hoàng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.

Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ media
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng/ giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
  • Tác giả: Tạ Tấn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Tập trung vào sản phẩm du lịch tổng hợp của công ty hay là chương trình du lịch. Để từ đó, có thể đề ra những giải pháp nhằm nâng cao nếu độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty chưa tốt hoặc những giải pháp nhằm phát triển sản phẩm của công ty để có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại Công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh
  • Tác giả: Huỳnh Thị Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gạch men tại công ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại Minh Anh.