CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Hoàng Thị Quế |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm răng sứ của Công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài
- Tác giả: Đinh Thị Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài; Chương 3: Mô hình nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn; Chương 4: Thiết kế nghiên cứu; Chương 5: Kết quả nghiên cứu; Chương 6: Kết luận và đề xuất.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH đầu tư thương mại và du lịch quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Kim Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Tổng quan về Công Ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Một số kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần chứng khoán Tân Việt - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Văn Thường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu của đề tài; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ môi giới tại CTCP Chứng khoán Tân Việt – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới tại CTCP Chứng khoán Tân Việt – Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Tác giả: Trương Nguyễn Hoàng Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.