CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Võ Thị Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
- Tác giả: Đỗ Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công Ty Truyền Thông và Công Nghệ Conando; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công Ty Cổ Phần Viễn thông FPT – Chi Nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Thái Thanh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV cho khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm Merriman của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng về thương hiệu Merriman; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 4: Giải pháp và kiến nghị.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Nguyễn Thị Anh Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Thiết kế mô hình nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú.