CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm Merriman của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng về thương hiệu Merriman; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 4: Giải pháp và kiến nghị.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Nguyễn Thị Anh Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Thiết kế mô hình nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đà Nẵng
- Tác giả: Thái Việt Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý, chính sách.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao dịch điện tử tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Dương Văn Hiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về BHXH Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Chương 3 Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý chính sách.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam – Chi Nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với PVcomBank Quảng Nam; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luân và hàm ý chính sách quản trị.