CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao dịch điện tử tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Dương Văn Hiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về BHXH Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Chương 3 Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý chính sách.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam – Chi Nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với PVcomBank Quảng Nam; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luân và hàm ý chính sách quản trị.