CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng Không Chu Lai, tỉnh Quảng Nam

Tác giả: Lê Minh Triều

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn

Số trang: 112 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý quản trị.

Luận văn liên quan