Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm răng sứ của Công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài; Chương 3: Mô hình nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn; Chương 4: Thiết kế nghiên cứu; Chương 5: Kết quả nghiên cứu; Chương 6: Kết luận và đề xuất.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “hanagoldcùng nhau tích lũy vàng” của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold - CN Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng