CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Tác giả: Bùi Thị Bảo Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1 - Một số lý luận cơ bản về dịch vụ viễn thông; Chương 2 - Tổng quan và thực trạng hoạt động cải thiện sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần giải pháp TPS; Chương 3 – Thiết kế nghiên cứu; Chương 4 – Kết quả nghiên cứu; Chương 5 – Hàm ý nghiên cứu và kết luận.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Fusion Resort Phú Quốc
- Tác giả: Nguyễn Thanh Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 5 chương: Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ bảo hành xe đến sự hài lòng khách hàng tại CTCP ô tô Hyundai Sông Hàn
- Tác giả: Lương Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành tại CTCP Ô tô Hyundai Sông Hàn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành tại CTCP Ô tô Sông Hàn.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty cổ phần Lưu Liền
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hồng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của CTCP Lưu Liền; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của CTCP Lưu Liền; Chương 5: Kết luận và kiến nghị về việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của CTCP Lưu Liền.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC chi nhánh Miền Trung
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2 : Đánh giá thực trạng của Công ty cổ phần hạ tầng Viễn thông CMC Telecom chi nhánh Miền Trung qua ba năm 2019-2021; Chương 3 : Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Giải pháp, kiến nghị và kết luận.