CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Bộ phận Lễ tân

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Satya Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Linh Triều |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 - Cơ Sở Lý Luận. Chương 2 - Thực Trạng Vấn Đề, giới thiệu khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 3 - Giải Pháp Giải Quyết là xác định và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại khách sạn Satya Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành
  • Tác giả: Phan Thị Nguyệt Ái |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành.

Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng từ năm 2018 đến năm 2020. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.

Quản trị nguồn nhân lực : đánh giá, xem xét vấn đề mất cân bằng giới tại bộ phận Lễ tân trong Khách sạn Jade Scene Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Khái quát mục tiêu nghiên cứu về vấn đề mất cân bằng giới tại khách sạn Jade Scene Hotel; Tìm hiểu về lịch sử phát triển ngành khách sạn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng để hiểu hơn về những thay đổi của khách sạn từ thời sơ khai cho đến hiện tại; Đưa ra một khuôn khổ nghiên cứu cho các phần kế tiếp với vấn đề mất cân bằng giới tính trong khách sạn; Vận dụng kiến thức sẵn có tiếp tục đưa ra sự thống kê các kết quả và đưa đến việc đề xuất giải pháp để cải thiện vấn đề này; Đưa ra đề xuất giải pháp cho vấn đề mất cân bằng giới tại Khách sạn Jade Scene Hotel nhằm mong muốn giảm đi tình trạng bất bình đẳng và tăng tinh thần đoàn kết trong khách sạn.

Quản trị nguồn nhân lực du lịch : xem xét vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Lễ tân Khách sạn Star Hotel Danang (3 sao)
  • Tác giả: Nguyễn Võ Ngọc Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Đề cập đến các chức năng và nhiệm vụ, những thực trạng về vấn đề mất cân bằng giới tại khách sạn Star Hotel Danang; Quá trình hình thành và phát triển của ngành khách sạn cùng những vấn đề liên quan đến mất cân bằng giới trong khách sạn; Những phương pháp được chọn để sử dụng trong phần phỏng vấn các nhân viên tại bộ phận; Đưa ra những kết quả nghiên cứu đã thu thập được tại bộ phận Lễ tân khách sạn Star Hotel Danang để giải quyết cho 4 vấn đề chính trong chương: Vấn đề tiền lương, vấn đề phân biệt đối xử, vấn đề trình độ học vấn và vấn đề về môi trường đào tạo; Những vấn đề thảo luận và khuyến nghị đã được đề xuất ra nhằm giúp khách sạn Star Hotel Danang một phần nào đó có được những chuyển biến tích cực trong tương lai.