CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Bộ phận Lễ tân

  • Duyệt theo:
Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Satya Danang Hotel
  • Tác giả: Lê Thị Thảo Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Các kế hoạch chống phân biệt đối xử và chiến lược mở rộng đa dạng là điều cần thiết (Groschl, 2011) hướng tới sự đại diện cân bằng hơn giữa nam và nữ ở các cấp. Khách sạn Satya Danang Hotel cũng có sự mất cân bằng giới tính như vậy. Việc chênh lệch giữa lễ tân nam và lễ tân nữ cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cũng như nâng suất làm việc của bộ phận. Vì vậy, việc chọn đề tài “Mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh” sẽ làm rõ lý do của đề tài nghiên cứu.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân - Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort
  • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort Hội An; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Vĩnh Hưng Riverside Resort.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An
  • Tác giả: Đỗ Tấn Phát |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I. Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương II. Thục trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương III. Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Lê Quỳnh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.